Chủ Nhật, 18 tháng 7, 2010

Vết sẹo cánh thiên thần [Becca Fitzpatrick]

Vết sẹo cánh thiên thần

Tác giả :Becca Fitzpatrick
Dịch giả : Chưa cập nhật
Nhà xuất bản :Thế giới
Năm xuất bản :2010
Tổng số trang :388
Kích thước :14.5x20.5
Lượt xem :146
Giá: 79000VND

     ĐÔI MẮT PATCH LÀ HAI QUẢ CẦU ĐEN THẲM. Cậu ta nắm được mọi chuyện mà chẳng để lộ ra điều gì. Không phải là tôi muốn biết thêm về Patch. Vì tôi không thích những gì ở bề ngoài, nên tôi ngờ rằng mình sẽ thích những thứ đang ẩn sâu bên trong.
      Tuy nhiên, điều này không thực sự đúng. Tôi thích nhiều thứ mà tôi đã trông thấy. Đôi cánh tay thuôn dài chắc nịch, đôi vai rộng nhưng mềm mại, và một nụ cười nửa giễu cợt nửa quyến rũ. Tôi không đồng tình lắm với bản thân, cố lờ đi những cảm giác khó cưỡng đang bắt đầu nảy nở ấy…”
Một lời nguyền thần thánh.

Một thiên thần sa ngã.

Một tình yêu bị cấm đoán.
      Đã mười sáu tuổi nhưng cô gái Nora Grey vẫn chẳng có ý niệm gì về chuyện yêu đương. Nora chẳng bao giờ để ý đến bọn con trai cùng trường, dù cô bạn thân tên Vee có lôi kéo cô đến mức nào. Cho đến khi… một chàng trai tên Patch xuất hiện. Với nụ cười khiêu khích và đôi mắt đen thẳm như nhìn thấu tâm can, Patch đã dần kéo Nora vào cuộc đời cậu, cho dù lý trí cô luôn cố sức cưỡng lại.
      Nhưng sau hàng loạt những vụ chạm trán kinh hoàng, Nora chẳng còn biết nên tin vào ai nữa. Patch dường như có mặt ở bất cứ nơi nào cô đến và dường như biết rõ về cô hơn cả những người thân xung quanh cô. Nora không biết nên trốn chạy khỏi Patch hay ngã vào vòng tay đầy hấp dẫn ấy. Cho đến khi cô đối diện với những câu trả lời, đến khi cô rơi vào giữa cuộc chiến giữa những linh hồn sa ngã, cô mới phát hiện ra một sự thực khủng khiếp – một sự thực còn đáng sợ hơn rất nhiều so với những gì Patch đem lại cho cô…
      BECCA FITZPATRICK sống ở bang Colorado, Mỹ. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã say mê đọc những truyện trinh thám của Nancy Drew và loạt truyện về nữ thám tử trẻ tuổi Trixie Belden. Becca tốt nghiệp trường Cao đẳng Y khoa, nhưng cô nhanh chóng đi theo nghiệp viết văn. Vết sẹo cánh thiên thần là tiểu thuyết đầu tay của cô, và ngay từ khi ra đời nó đã gây xôn xao trong độc giả, đặc biệt là những độc giả tuổi teen trên toàn thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét